“Trả thảnh thơi – Lái tuyệt vời” cùng Honda nhận niềm vui mua sắm!

Tin Honda    |   01/10/2018

Hà Nội, ngày 01 tháng 10 năm 2018, Honda Việt Nam (HVN) thực hiện chương trình trả góp đầy hấp dẫn “Trả thảnh thơi – Lái tuyệt vời” dành cho các khách hàng mua sắm nhiều dòng xe số và xe ga do Honda Việt Nam sản xuất. Với mong muốn không chỉ đem đến cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng cao mà còn nhân thêm niềm vui mua sắm cho khách hàng, chương trình được áp dụng rộng rãi với nhiều mẫu xe Honda bao gồm Wave Alpha 110, Blade 110, Wave RSX 110, Winner 150, VISION 110 và Air Blade 125.

Theo đó, tất cả các khách hàng khi mua những mẫu xe trên do Honda Việt Nam sản xuất trong thời gian thực hiện chương trình ưu đãi từ 01/10/2018 đến 30/11/2018 tại Các cửa hàng Bán xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và cửa hàng bán xe máy thông thường sẽ được tham gia chương trình trả góp hấp dẫn:

  • Trả góp chỉ từ 290.000 VNĐ/tháng
  • Lãi suất vô cùng hấp dẫn từ 0,79%
  • Thủ tục cực đơn giảnChương trình được kết hợp với 4 công ty tài chính bao gồm: Công ty tài chính quốc tế Jaccs, Công ty tài chính HD Saison, Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng (FE CREDIT) và Công ty tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ theo số điện thoại sau (miễn phí) để được hướng dẫn, giải đáp :

  • Số điện thoại chăm sóc khách hàng: 1800 8001

Hoặc gửi thư về email:

  • Địa chỉ email: cr@honda.com.vn
  • Thời gian: Từ 07:30 đến 18:00 các ngày trong tuần, trừ thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ.

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website Công ty: www.honda.com.vn/ hoặc Fanpage chính thức của Công ty: www.facebook.com/HondaVietnam  để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

  • Trong phân khúc xe số của Honda Việt Nam, Wave Alpha 110 là mẫu xe số bán chạy nhất trong nhiều năm liền tại thị trường Việt Nam. Wave Alpha 110 sở hữu thiết kế cân đối thon gọn, phù hợp với vóc dáng người Việt cùng khối động cơ 110cc cho khả năng vận hành mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội., mang đến nhiều trải nghiệm lái thú vị cho người lái. Cùng phân khúc xe số, Wave RSX 110 cũng là một trong những mẫu xe chủ đạo với tính năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, tiện ích cao và kiểu dáng thời trang luôn làm hài lòng khách hàng Việt Nam.
  • Là mẫu xe mới nhất được giới thiệu trong phân khúc xe số của Honda Việt Nam, Blade 110 thu hút khách hàng với kiểu dáng xe thon gọn, liền khối cùng những đường nét tinh tế phá cách làm nổi bật phong cách mạnh mẽ đậm chất thể thao cho người lái. Cùng với độ bền động cơ cao tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và thân thiện với môi trường, Blade 110 được đánh giá là một mẫu xe số thu hút, mang nét phá cách thú vị trong dòng xe số phổ thông tại Việt Nam.
  • Nằm trong phân khúc xe côn tay của Honda Việt Nam, Winner 150 là cái tên thu hút đông đảo sự quan tâm của hàng triệu khách hàng tại Việt Nam. Từ sau khi Honda Việt Nam chính thức nhập khẩu mẫu xe tay côn MSX 125 tại Thái Lan, Winner 150 được biết tới là mẫu xe côn tay đầu tiên và duy nhất tính đến nay được Honda Việt Nam sản xuất tại Việt Nam với thiết kế thể thao nam tính cùng khối động cơ 150cc đầy mạnh mẽ uy lực.
  • Trong phân khúc xe tay ga phổ thông, với con số hơn 2 triệu xe được trao tới tay khách hàng kể từ khi chính thức ra mắt thị trường vào năm 2011, VISION 110 luôn khẳng định được vị trí dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Thiết kế trẻ trung, thanh lịch, đa dạng màu sắc, động cơ tiết kiệm nhiên liệu cùng những tiện ích vượt trội đã giúp VISION 110 ngày càng được khách hàng yêu thích và tin tưởng.
  • Hành trình 10 năm của Air Blade 125 với những cải tiến không ngừng nhằm mang lại một mẫu xe không chỉ sở hữu thiết kế thể thao, cao cấp, hiện đại đặc trưng mà còn tích hợp những công nghệ mang tính đột phá và khả năng vận hành ưu việt đã ghi dấu ấn sâu sắc và chiếm trọn niềm tin của khách hàng, đưa Air Blade 125 trở thành mẫu xe tay ga thể thao tầm trung bán chạy nhất của Honda tại thị trường Việt Nam.

BÌNH LUẬN

Nguyễn Văn Khởi
(13:16 13/11/2018)
Cho mình hỏi giá xe Wave RSX mới năm 2018 giá bán bao nhiêu vậy

Ý kiến của bạn

Họ tên:
Email:
Bình luận: