Honda WINNER 150 phối màu mới phong cách cùng tem xe riêng biệt – Đổi diện mạo, thêm táo bạo! –

Tin Honda    |   11/12/2017

Kể từ thời điểm ra mắt lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2016 tại Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam, WINNER 150 là một trong những mẫu xe nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của khách hàng nhờ thiết kế thể thao cao cấp với cụm đèn pha dạng LED ấn tượng, khả năng vận hành mạnh mẽ với động cơ phun xăng điện tử PGM-FI, 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Dù mới chỉ ra mắt hơn 1 năm nhưng WINNER đã khẳng định sự thu hút bằng lượng bán tăng khá tốt và mạng lưới các câu lạc bộ yêu thích và sử dụng xe WINNER ngày càng mở rộng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, thu hút số lượng thành viên lớn với nhiều hoạt động sôi nổi, ấn tượng.

01_K56G 2017-Key Visual-01

Nhằm làm nổi bật thêm hình ảnh trẻ trung, đậm cá tính của mẫu xe cũng như đem đến lựa chọn mới thú vị hơn cho khách hàng, vào ngày 01 tháng 12 năm 2017, Honda Việt Nam giới thiệu WINNER 150 với những thay đổi ấn tượng mang lại diện mạo mới mẻ cho cả hai phiên bản.

  • Phiên bản thể thao: Honda Việt Nam tiếp tục nỗ lực làm mới WINNER 150 thông qua sự phối màu mới lạ cùng tem xe độc đáo mang lại vẻ ngoài bắt mắt, trẻ trung, khẳng định được “chất riêng” không thể trộn lẫn của WINNER 150. Điểm nhấn nổi bật và chủ đạo cho phiên bản này còn đến từ sự xuất hiện của những đường viền sắc cạnh có màu sắc tương phản, hòa hợp tuyệt vời cùng tông màu nền cơ bản Đỏ, Vàng, Xanh, Trắng, đem lại cho mẫu xe hiệu ứng cao về mặt thị giác. WINNER 150 nay trở nên khỏe khoắn, góc cạnh và đậm dấu ấn riêng, khẳng định vị thế của người lái trên mọi cung đường.Color_YellowColor_WhiteColor_RedColor_Blue
  • Phiên bản cao cấp: Điểm nhấn của WINNER 150 mới là phiên bản cao cấp với màu sơn đen mờ, mang vẻ ngoài uy phong, mạnh mẽ. Bên cạnh dải màu sắc mới ấn tượng của phiên bản thể thao, màu xe đen mờ sẽ là một lựa chọn mới hấp dẫn tạo nên sức hút khó cưỡng cho khách hàng. So với màu sơn đen bóng truyền thống, màu xe đen mờ đem lại cảm giác đầm chắc và sang trọng hơn. Kết hợp với màu xe mới là những chi tiết đỏ ấn tượng: tem chữ LTD ở hai bên yếm xe, logo WINNER trên thân xe, ngàm phanh trước và sau, giúp tôn lên vẻ nam tính, trẻ trung cho người lái.

Color_black

Phiên bản WINNER 150 mới sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 13 tháng 12 năm 2017 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước và mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

Stt

Phiên bản

Màu sắc

Giá bán lẻ đề xuất

(đã bao gồm VAT)

1

Thể thao

Trắng Đen, Đỏ Đen Trắng, Xanh Trắng, Vàng Đen

45,490,000

2

Cao cấp

Đen mờ

45,990,000

Mang diện mạo của một mẫu xe thể thao cao cấp hiện đại, WINNER 150 sở hữu thiết kế độc đáo và khả năng vận hành ấn tượng, đem lại cho khách hàng phong cách thể thao riêng biệt và những trải nghiệm lái hoàn hảo. Với việc giới thiệu dải màu cùng tem xe phong cách mới, Honda Việt Nam hy vọng sẽ tăng thêm cá tính và “chất WINNER” cho người dùng, mang đến sự tự hào khi được sở hữu và trải nghiệm.

Cũng nhân dịp này, Honda Việt Nam không chỉ mang lại cho khách hàng lựa chọn mua sắm đa dạng hơn với phiên bản WINNER 150 mới mà còn đem đến niềm vui mua sắm với chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Hàng ngàn G-Shock, lái bốc cả năm” dành cho khách hàng mua xe tại các Cửa hàng bán xe Honda từ ngày 04/12/2017 đến hết ngày 15/02/2018.

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI:

1/ Thời gian: Từ ngày 04/12/2017 đến hết ngày 15/02/2018

2/ Đối tượng khách hàng và phạm vi áp dụng: Khách hàng mua xe WINNER 150 do Honda Việt Nam sản xuất tại các Cửa Hàng Bán Xe Honda, bao gồm Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp.

3/ Hình thức:

  • Tất cả các khách hàng khi mua xe WINNER 150 trong thời gian khuyến mại và phạm vi áp dụng sẽ được tặng ngay 01 phần quà tặng là đồng hồ Casio G-shock chính hãng cực chất trị giá lên tới 4 triệu đồng
  • Ngoài ra, khách hàng có thể mua xe thông qua chương trình trả góp với hỗ trợ lãi suất hấp dẫn từ công ty tài chính Jaccs, HD saison hoặc FE credit.

Honda Việt Nam hy vọng khách hàng sẽ hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm và có thêm nhiều niềm vui mua sắm nhân dịp cuối năm này. 

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ theo số điện thoại (miễn phí) hoặc qua địa chỉ email sau để được hướng dẫn, giải đáp :

  • Số điện thoại chăm sóc khách hàng: 1800.8001
  • Địa chỉ email: cr@honda.com.vn
  • Thời gian: Từ 07:30 đến 16:30 hàng ngày trong tuần, trừ thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ.

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website Công ty: www.honda.com.vn/ hoặc Fanpage Công ty: www.facebook.com/HondaVietnam  để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

BÌNH LUẬN

Hãy là người bình luận đầu tiên. Vui lòng để lại lời bình ở ô bên dưới.

Ý kiến của bạn

Họ tên:
Email:
Bình luận: