Honda Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng mua xe WINNER X - “Lướt Giáng sinh, Rinh 5 triệu”

Tin Honda    |   01/12/2020

01/12/2020

Honda Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng mua xe WINNER X - “Lướt Giáng sinh, Rinh 5 triệu” -

 
 

Hà Nội, ngày 01 tháng 12 năm 2020, Công ty Honda Việt Nam (HVN) thực hiện chương trình tri ân “Lướt Giáng sinh, Rinh 5 triệu” dành cho khách hàng mua mẫu xe côn tay WINNER X.

WINNER chính thức được HVN giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam vào tháng 4 năm 2016. Là mẫu xe côn tay đầu tiên được HVN lắp ráp tại Việt Nam, WINNER đã từng bước khẳng định được uy thế và sức mạnh của riêng mình trong phân khúc. Ngày 13 tháng 7 năm 2019, HVN chính thức giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới với tên gọi “WINNER X”. Hậu tố X mang ý nghĩa về một sản phẩm vừa chứa đựng sự bí ẩn, khơi gợi khám phá cho người sử dụng, vừa thể hiện tính vượt trội, mong muốn phá vỡ mọi giới hạn để đem lại những trải nghiệm đột phá hoàn toàn mới. Sự “lột xác’ của WINNER đã tạo ra một thế hệ xe côn tay mới, thống lĩnh những đam mê và xúc cảm của khách hàng yêu thích phân khúc này. Sau hơn 1 năm có mặt trên thị trường, WINNER X đã chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ với gần 180.000 nghìn xe được bán ra (tính từ 16 tháng 7 năm 2019 đến 15 tháng 11 năm 2020), vươn lên trở thành một trong những mẫu xe bán chạy trong phân khúc xe tay côn Việt Nam.

Với mong muốn bày tỏ sự tri ân tới những khách hàng luôn tin tưởng thương hiệu Honda nói chung, nhân lên niềm vui mua sắm dành cho khách hàng yêu mến mẫu xe côn tay WINNER X nói riêng, Honda Việt Nam thực hiện chương trình tri ân hấp dẫn với tên gọi: “Lướt Giáng sinh, Rinh 5 triệu”.

Chi tiết chương trình tri ân “Lướt giáng sinh, Rinh 5 triệu”

1/Thời gian: Từ ngày 01/12/2020 đến hết ngày 31/12/2020.

2/Đối tượng khách hàng và phạm vi áp dụng: tất cả các khách hàng mua xe WINNER X do Honda Việt Nam phân phối tại các Cửa Hàng Bán Xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp.

3/Hình thức:

·         Khách hàng khi mua xe tại HEAD và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp sẽ được nhận lì xì trị giá 5 triệu đồng cho một xe.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại sau (miễn phí) để được hướng dẫn, giải đáp:

Ø  Số điện thoại chăm sóc khách hàng: 1800 8001

Hoặc gửi thư về email:

Ø  Địa chỉ email: cr@honda.com.vn

Ø  Thời gian: Từ 07:30 đến 18:00 tất cả các ngày trong tuần, chỉ trừ ngày lễ.

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website Công ty: www.honda.com.vn/, Fanpage chính thức của Công ty: www.facebook.com/HondaVietnam, hoặc ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

 

Honda Việt Nam

BÌNH LUẬN

Hãy là người bình luận đầu tiên. Vui lòng để lại lời bình ở ô bên dưới.

Ý kiến của bạn

Họ tên:
Email:
Bình luận: