Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt mẫu xe LEAD

Tin Honda    |   15/06/2018

Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt mẫu xe LEAD

  • Đánh dấu chặng đường 10 năm của mẫu xe LEAD 125cc bằng phiên bản Đen mờ đặc biệt với tem xe kỷ niệm
  • Mang đến nhiều lựa chọn màu sắc nhằm đáp ứng thị hiếu đa dạng của khách hàng yêu thích mẫu xe LEAD
  • Tiếp tục duy trì những công nghệ tiên tiến cùng tiện ích thông minh vượt trội

Hà Nội, ngày 14 tháng 6 năm 2018, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu phiên bản LEAD 125cc mới nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt mẫu xe.

Honda LEAD lần đầu tiên được giới thiệu tại Nhật Bản vào năm 1982 với 2 phiên bản động cơ 50cc và 80cc. Tính đến nay, mẫu xe đã trải qua 36 năm hình thành và phát triển, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Honda LEAD chính thức được đưa về Việt Nam vào tháng 12 năm 2008 với kỳ vọng trở thành mẫu xe đầy đủ tiện ích vượt trội trong phân khúc xe tay ga.  

Trong suốt 10 năm phát triển của LEAD tại Việt Nam, các kỹ sư Honda đã không ngừng nghiên cứu và áp dụng những cải tiến mới nhất một cách toàn diện, từ thiết kế, động cơ đến tiện ích, giúp đáp ứng những kỳ vọng và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tăng dung tích động cơ từ 110cc lên 125cc vào năm 2013, trang bị dải đèn LED tinh tế có hiệu suất chiếu sáng cao vào năm 2015 và áp dụng công nghệ tiên tiến SMART Key vào năm 2017 là 3 dấu ấn nổi bật trong chặng đường phát triển của LEAD, thể hiện sự đầu tư của Honda để phổ biến mẫu xe này tới mọi vùng miền trên khắp cả nước. Sự phổ biến của mẫu xe không chỉ nằm ở 3 điểm cải tiến nêu trên mà còn nhờ vào đặc điểm dung tích hộc đựng đồ cỡ đại, điểm đã tạo nên sự khác biệt lớn cho LEAD so với các mẫu xe ga trên thị trường. Minh chứng cho thành công của Honda LEAD là đã có hơn 1,7 triệu xe được giao đến tay khách hàng trong suốt thời gian qua – đứng thứ 2 về doanh số bán trong phân khúc xe ga tầm trung chỉ sau mẫu xe Air Blade. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt, Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới đặc biệt thay lời tri ân dành tặng cho những khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ không chỉ LEAD nói riêng mà còn các sản phẩm của Honda nói chung.

Giới thiệu phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm

2018 là năm thứ 10 trong hành trình phát triển để trở thành mẫu xe gia đình lý tưởng của Honda LEAD. Nhân dịp này, HVN đã chính thức giới thiệu phiên bản kỷ niệm 10 năm với sắc màu đặc trưng độc đáo mang lại ấn tượng mạnh về mặt trực quan, giúp phân biệt với tất cả những phiên bản đã từng ra mắt trước đây. Màu sắc chính được lựa chọn là Đen mờ – màu sơn chủ đạo trên các phiên bản Đặc biệt của HVN, vừa sang trọng, đặc trưng nhưng vẫn toát lên được vẻ hiện đại hấp dẫn, khẳng định sức hút đặc biệt với người dùng. Điểm nhấn đặc biệt cho phiên bản kỷ niệm đến từ hai chi tiết: thứ nhất là chi tiết vỏ trong phía trước chỗ để chân đã được các nhà thiết kế khéo léo áp dụng mảng sơn màu Đỏ tươi đối lập. Dù chỉ một chi tiết thay đổi nhỏ nhưng hiệu ứng thị giác mang lại rất lớn, giúp nổi bật phong cách người lái. Thứ hai là chi tiết tem xe 10 năm bên dưới logo “LEAD” 3D đỏ được tạo phông quen thuộc cùng dòng chữ “10th Anniversary” màu trắng viền đỏ cách điệu. Với thiết kế tem xe này, HVN mong muốn thể hiện được nét đặc trưng trong phong cách thiết kế của LEAD, đó là sự giao thoa giữa vẻ đẹp mềm mại, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại trong từng đường nét. Chính vì vậy, phiên bản kỷ niệm 10 năm của Honda LEAD là sự lựa chọn hoàn hảo cho nữ khi muốn sở hữu một mẫu xe hài hoà nhưng vẫn đặc biệt và mang đầy ý nghĩa.

Bổ sung màu mới nhằm đáp ứng thị hiếu đa dạng của khách hàng yêu thích mẫu xe LEAD

HVN bổ sung màu Đen bóng trên cả hai phiên bản Tiêu Chuẩn và Cao Cấp giúp đem lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. Phiên bản Cao Cấp nay được sở hữu thêm màu Đỏ vốn đã được khách hàng ưa chuộng ngay từ khi xuất hiện trên phiên bản Tiêu Chuẩn. Dù là tone màu chủ đạo nhưng sắc thái màu được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo sự thu hút và tôn vinh nét thanh lịch trẻ trung của chủ sở hữu. Trong khi đỏ là hiện thân của sự thanh lịch thì đen là hiện thân của sự cá tính mà đầy bí ẩn. Tông màu mới này hứa hẹn sẽ giúp người dùng tự tin thể hiện cá tính của mình trên mọi cung đường.

Duy trì những công nghệ và tiện ích vượt trội

LEAD 125cc phiên bản đặc biệt vẫn được trang bị các công nghệ vượt trội: eSP – động cơ thông minh thế hệ mới, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất và tiết kiệm nhiên liệu hơn; hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key hiện đại giúp xác định vị trí xe & mở xe từ xa tiện lợi, đem lại tiện ích cao cấp cho người sử dụng và Hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) mang lại hiệu quả nhiên liệu tối ưu. Không chỉ vậy, những tiện ích nổi bật giúp Honda LEAD nhận được sự đánh giá rất cao của khách hàng cũng vẫn được duy trì. Đó là hộc đựng đồ phía trước với dung tích lên tới 500ml, có lẫy đóng/mở tiện lợi và móc treo cỡ lớn có thể gấp gọn ở giữa thân xe; Hộc đựng đồ cực đại dưới yên xe lên tới 37 lít ++ cùng thiết kế cốp xe thông minh cho phép chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Cho đến giờ, vẫn chưa có mẫu xe nào vượt qua được LEAD về kích cỡ của hộc đựng đồ này. Đây được coi là tiện ích vượt trội đầy tự hào kể từ khi mẫu xe được chính thức giới thiệu tại Việt Nam.                                

Honda LEAD 125cc phiên bản kỷ niệm 10 năm cùng những sắc màu mới trên phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp  sẽ được chính thức  giới thiệu ra thị trường vào ngày 25/06/2018 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và mức giá bán lẻ đề xuất hấp dẫn như sau:

10 năm là một hành trình đủ để chứng minh mức độ yêu thích và được tin dùng của mẫu xe LEAD trong tâm trí khách hàng Việt Nam. Đây chính là niềm tự hào và động lực để HVN tiếp tục nghiên cứu, cho ra đời nhiều phiên bản cải tiến hơn nữa, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Phiên bản kỷ niệm 10 năm chính là lời cám ơn tới những khách hàng thân yêu đã luôn tin tưởng đồng hành cùng Honda Việt Nam; đồng thời cũng là lời cam kết của công ty trong việc không ngừng nỗ lực mang đến các sản phẩm chất lượng vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng.

BÌNH LUẬN

Hãy là người bình luận đầu tiên. Vui lòng để lại lời bình ở ô bên dưới.

Ý kiến của bạn

Họ tên:
Email:
Bình luận: