Honda Việt Nam dành ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe WINNER X - “Sắm WINNER X – Nhân đôi phấn khích” -

Tin khuyến mãi    |   01/07/2020

Honda Việt Nam dành ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe WINNER X - “Sắm WINNER X – Nhân đôi phấn khích” -

 
 

Hà Nội, ngày 01 tháng 7 năm 2020, Công ty Honda Việt Nam (HVN) thực hiện chương trình tri ân “Sắm WINNER X – Nhân đôi phấn khích” dành cho khách hàng mua mẫu xe côn tay WINNER X.

Kể từ thời điểm ra mắt lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2016 tại Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam, WINNER là một trong những mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của khách hàng. Sức hút của mẫu xe thể hiện mạnh mẽ với mạng lưới các câu lạc bộ yêu thích và sử dụng xe WINNER ngày càng mở rộng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, thu hút số lượng thành viên lớn với nhiều hoạt động sôi nổi, ấn tượng. Không dừng lại tại đó, HVN nỗ lực nghiên cứu và tiếp tục cho ra đời phiên bản hoàn toàn mới với tên gọi WINNER X với mục đích không chỉ hoàn thiện hơn chất lượng dòng sản phẩm mà còn mang lại sự đột phá trong cảm xúc và trải nghiệm lái cho người dùng. Sự “lột xác’ của WINNER đã tạo ra một thế hệ xe côn tay mới, thống lĩnh những đam mê và xúc cảm của khách hàng yêu thích phân khúc này.

Với mong muốn bày tỏ sự tri ân tới những khách hàng luôn tin tưởng thương hiệu Honda nói chung, nhân lên niềm vui mua sắm dành cho khách hàng yêu mến mẫu xe côn tay WINNER X nói riêng, Honda Việt Nam thực hiện chương trình tri ân hấp dẫn với tên gọi: “Sắm WINNER X – Nhân đôi phấn khích”.

Chi tiết chương trình tri ân “Sắm WINNER X – Nhân đôi phấn khích”

1/Thời gian: Từ ngày 01/7/2020 đến hết ngày 31/8/2020.

2/Đối tượng khách hàng và phạm vi áp dụng: tất cả các khách hàng mua xe WINNER X do Honda Việt Nam phân phối tại các Cửa Hàng Bán Xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp.

3/Hình thức:

·         Nhận ngay gói khuyến mãi hấp dẫn bao gồm:

(1) Khách hàng sau khi mua xe sẽ được tham gia quay thưởng ngay tại HEAD với cơ hội mua xe trúng xe, cụ thể là xe WINNER với tỉ lệ trúng 1:15. Cứ 15 khách hàng mua xe WINNER X sẽ có 01 khách hàng được rinh thêm 01 mẫu xe WINNER X phiên bản thể thao phanh thường về nhà. Mua xe trúng xe, cơ hội nhân đôi niềm vui cho mọi khách hàng. Những khách hàng không trúng xe sẽ được nhận ngay 01 mũ bảo hiểm WINNER X cực ngầu.

(2) Hưởng mức trả góp lãi suất 0% thông qua các công ty tài chính (Công ty tài chính HD Saison, Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, Công ty tài chính quốc tế Jaccs).  

·         Riêng đối với khách hàng khi mua xe Winner X tại hệ thống của hàng Honda Bình Phúc sẽ được hưởng thêm các ưu đãi sau:

- 01 Mũ bảo hiểm WinnerX

- 01 Áo khoác Winner X

- 01 Mũ bảo hiểm Bình Phúc

- 01 Bình nhớt 1.2l

- 01 Áo mưa

- Tặng tiền mặt lên đến 6.500.000 đồng

. Ngoài ra có rất nhiều mẫu tem đấu được sơn lại phục vụ sở thích của khách hàng.

📝 Chi tiết liên hệ:
CH 1: 385-387 Quốc Lộ 14, TP. Đồng Xoài
CH 2: 1004 Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài
CH 3: 754 Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài
CH 4: 291 Nguyễn Huệ, Phú Đức, TX. Bình Long
Hotline: 0935 8888 00

 Honda Bình Phúc

BÌNH LUẬN

Trần Dũng
(17:37 11/07/2020)
a chưi

Ý kiến của bạn

Họ tên:
Email:
Bình luận: