Đại hội WINNER toàn quốc lớn nhất trong năm

Tin Honda    |   09/04/2017

Sự kiện hoành tráng kết lại cuộc thi ảnh “Độ WINNER, So cá tính”, với các hoạt động sôi động, xác lập kỷ lục diễu hành xe WINNER, kỷ lục xếp chữ “WINNER 150” lớn nhất và đêm nhạc với sự tham gia của Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Min St 319,… sẽ diễn ra tại Sân vận động Hoa Lư, số 2 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM vào ngày 8/4 tới dự kiến sẽ thu hút hàng nghìn chủ nhân xe WINNER tham dự.

FA KV Winner Front preview

Sự kiện diễn ra từ 9:00  là dịp tụ hội lớn nhất năm nhằm tôn vinh 20 bài thi chất nhất cuộc thi ảnh “Độ WINNER, So cá tính” bao gồm 10 tác phẩm độ được bình chọn online nhiều nhất trên webiste http://bit.ly/DoWINNERSocatinh cùng 10 tác phẩm độ được BGK lựa chọn. Chương trình cũng là lời cảm ơn từ Honda Việt Nam tới cộng đồng yêu thích dòng xe tay côn thể thao này.

Tham dự sự kiện, khách mời không chỉ được chiêm ngưỡng, chụp ảnh lưu niệm, lái thử cùng dàn xe WINNER 150 độ chất nhất từ trước tới nay, được giao lưu học hỏi cách độ xe, chơi xe, lên đời xe với các chuyên gia độ xe hàng đầu Việt Nam như anh Tự Thanh Đa, anh Nguyễn Quốc Anh mà còn được tham dự nhiều hoạt động bên lề thú vị khác và nhận nhiều phần quà tặng cực hấp dẫn, bốc thăm may mắn, cùng nhiều ưu đãi lớn khi mua sắm các sản phẩm phụ kiện xe cực chất.

Đặc biệt, 2 kỷ lục mới sẽ được xác lập tại sự kiện bao gồm: Diễu hành xe WINNER lớn nhất và Xếp chữ “WINNER 150” lớn nhất Việt Nam. Buổi diễu hành hứa hẹn sẽ hội tụ dàn xe WINNER 150 với số lượng khủng chưa từng có, được tạo nên bởi chính các anh em trong hội nhóm WINNER 150 trên khắp cả nước. Trong khoảng thời gian từ 13h đến 14h30, các chủ xe WINNER sẽ được đào tạo kỹ năng lái xe an toàn và tham gia thử thách ở các trò chơi để chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc diễu hành xe WINNER được chính thức diễn ra từ 14h30 đến 15h30. Ngay sau đó, màn xếp “WINNER 150” kỷ lục sẽ được thực hiện từ 15h30 đến 16h30.

Không chỉ thiết kế nhiều hoạt động để anh em được thỏa đam mê với chiếc WINNER 150, sự kiện còn “thết đãi” những fans của dòng xe tay côn thể thao một đêm nhạc hội sôi động từ 19h30 – 21h30 với sự góp mặt của nhiều ngôi sao âm nhạc hàng đầu Việt Nam như Ca sĩ Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn và nhiều ca sĩ nổi tiếng khác: Min St 319, ST 365, MC Hoàng Phi…

FA KV Winner Back Preview

Phần được mong chờ nhất cũng là hoạt động kết thúc chuỗi sự kiện chính là phần công bố và trao giải cuộc thi “Độ WINNER, So cá tính”. Tấm vé đi Nhật Bản tham dự vòng đua MotoGP vào tháng 10 tới cùng nhiều giải thưởng giá trị khác sẽ lần lượt tìm được chủ nhân xứng đáng của mình.

Hãy nhanh tay đăng ký tham gia xác lập kỷ lục diễu hành xe WINNER ngay tại đây: http://bit.ly/2ojOocn 

Các thông tin chi tiết về sự kiện chung kết cuộc thi ‘Độ WINNER, So cá tính” sẽ được cập nhật tại chính thức của cuộc thi: https://hondaxemay.com.vn/hanhtrinhhondawinner150/contest), và fanpage Honda WINNER 150: https://www.facebook.com/hondawinner

Lịch sự kiện “Thỏa độ xe – Đã trải nghiệm”

Ngày 8/4 tại Sân vận động Hoa Lư (Tp. Hồ Chí Minh)

Hoạt động tại SVĐ                       

–          Trải nghiệm và chụp hình cùng dàn xe độ cực chất của Honda WINNER 150

–          Chơi các trò chơi hấp dẫn và nhận quà giá trị

–          Ưu đãi lớn khi mua phụ kiện

–          Thưởng thức Live show nhạc rock

Hoạt động dành riêng cho chủ xe WINNER

Cơ hội trở thành một trong những thành viên xác lập 2 kỷ lục bao gồm:

–          Diễu hành lớn nhất Việt Nam

+ 13h – 14h30 Đào tạo lái xe an toàn tại đường Nguyễn Khắc Viện

+ 14h30 – 15h Diễu hành xe WINNER

–          Xếp chữ “WINNER 150” lớn nhất Việt Nam (15h30 – 16h30)

–          Bốc thăm trúng thưởng phần quà may mắn

Chương trình âm nhạc và trao giải buổi tối (19h30-21h30)

–          Thưởng thức đêm nhạc hoành tráng cùng khách mời Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Min, ST 365 và rất nhiều nghệ sĩ khác.

–          Công bố và trao giải chung cuộc cuộc thi “Độ WINNER, so cá tính”.

BÌNH LUẬN

Hãy là người bình luận đầu tiên. Vui lòng để lại lời bình ở ô bên dưới.

Ý kiến của bạn

Họ tên:
Email:
Bình luận: